ที่มา : pantip.com

          วันนี้มีทริคง่ายๆ แต่อาจจะช่วยให้คุณเป็นพระเจ้าบน Windows 7 ได้ครับ เราจะมาปลดล็อค เพื่อให้ Windows 7 แสดงคำสั่งต่างๆ ของ Action Center ทุกคำสั่งที่คุณจะสามารถทำได้บน Windows 7 เช่น Backup, Restore, ฯลฯ. วิธีการไม่ยากครับ ง่ายๆ (อีกแล้ว) แค่สร้างโฟลเดอร์ที่ไหนก็ได้ครับซักที่นึง ในที่นี้ผมสร้างไว้ที่ E: เลยครับ จากนั้น Rename โฟลเดอร์เป็นชื่อ "GodMode.{ED7BA470-8E54-465E-825C-99712043E01C}" ดูรูปเป็นตัวอย่างครับ (อย่าสนใจโฟล์เดอร์อื่นของผมนะครับ)

เราก็จะได้ GodMode มาหน้าตาเป็นเยี่ยงนี้

ซึ่งในโฟล์เดอร์ที่เราสร้างขึ้นนี้เมื่อคลิกเข้าไปดู เราจะเจอทุกคำสั่งที่สามารถจะทำได้บน Windows 7 ซึ่งกรณีแบบนี้ช่วยให้ง่ายต่อการใช้งานครับ เพราะเราสามารถหาคำสั่งที่จะใช้งานจากช่อง Search ได้เลย จบครับ

